Monday, July 7, 2014

Watu wanaodhaniwa kuwa ni Majambazi ambao wamevalia sare za Jeshi la Polisi wheres my refund wamevam


The blog is intended to provide the readers daily news on Tanzania politics,Tourism, education , Business, health, culture, sports, artwork, family/friend affairs, travel, social welfare, community wheres my refund dev, general knowledge and life ventures. Welcome
Watu wanaodhaniwa kuwa ni Majambazi ambao wamevalia sare za Jeshi la Polisi wheres my refund wamevamia Habib Afriican Bank Kariakoo DSM na kupora kiasi kikubwa wheres my refund cha Fedha.  Jeshi la polisi kanda maalum wamethibitisha kutokea kwa tukio hilo.. wheres my refund
►  2014 (16) ►  March 2014 (2) ►  February 2014 (8) ►  January 2014 (6) ▼  2013 (95) ►  November 2013 (1) ►  October 2013 (3) ►  September 2013 (5) ▼  August wheres my refund 2013 (19) MAJAMBAZI wheres my refund YALIYOVAA SARE ZA POLISI YAVAMIA HABIB A... MAJINA YA WALIOITWA KWENYE USAILI KUJIONGA NA GESH... HAYA NDIO MAMBO WALIOYAFANYA WAISLAMU LEO KATIKA K... EMPLOYEMENT OPPORTUNITIES STAY ALERT NEWS ALERT: FEZA ATOLEWA BIG BROTHER..!! NEW LEVY ON TOURISTS Wafichua walivyoteswa wawasingizie ugaidi wheres my refund Mbowe, S... I cry for Tanzania: John Njenga Karugia Jomo Kenyatta International Airport Nairobi under ... There was a robbery incident today at one famous h... TENDWA NJE Robbery news just received from one of the member ... Mwigulu Nchemba: Nategemea kupeleka hii Hoja yangu... Below is a "worldwide" wheres my refund alert, people be careful an... Turkey donates van to Tanzania Police Force for id... A lawyer from Kenya wants to sue for Jesus crucifi... For you Information Employement opportunities Today ►  July 2013 (67)


No comments:

Post a Comment